Chúng tôi là ai?

VITJAN International Education JSC
Nâng tầm giáo dục Việt Nam

VITJAN International Education JSC cung cấp các lớp học hệ song ngữ chất lượng cao và hệ song bằng dưới sự liên kết giữa công ty VITJAN và trường Hàng không Nhật Bản, đem tới nhiều sự lựa chọn phù hợp với nhiều trình độ và mục đích của người học, mang lại trải nghiệm học tập như khi du học tại các trường quốc tế Anh ngữ và Nhật Bản.

Mục tiêu của chúng tôi là trở thành cơ sở nghiên cứu, kết nối và thực hiện các Chương trình giáo dục tiên tiến vào các trường quốc tế tốt nhất trong khu vực, nơi có nhiều học sinh vào học tại các trường nổi tiếng tại Việt Nam, Nhật Bản, Châu Âu và các nước khác trên toàn thế giới. Tại VitJan chúng tôi hiểu rằng không có gì quan trọng với trẻ hơn là cơ hội nhận được nền tảng giáo dục tốt nhất, giúp các em thành công trong tương lai. Chúng tôi áp dụng những phương pháp giảng dạy tiên tiến cập nhật nhất nhằm trang bị cho học sinh phông văn hóa và kiến thức học thuật vững vàng, song song với những kĩ năng sống thực tiễn và những giá trị sống, phẩm chất cá nhân tốt đẹp. Chúng tôi cũng hướng đến mục tiêu tạo ra một môi trường học đường thoải mái, lành mạnh và an toàn, nơi mà mỗi học sinh đều có những trải nghiệm thú vị và có cơ hội thể hiện lòng tốt, tình yêu thương và sự tôn trọng, nơi mà các em được khích lệ một cách tích cực để thể hiện tối đa khả năng thiên phú của mình. Chúng tôi cũng mong muốn mỗi học sinh đều đạt được những thành tích học tập tốt và ngày càng trưởng thành về mặt trí tuệ cũng như xã hội. Chúng tôi tin tưởng rằng những tài năng trẻ ngày hôm nay sẽ gặt hái thành công rạng rỡ trong tương lai khi các em được trang bị một nền tảng giáo dục tốt ngay từ khi còn nhỏ.
Bên cạnh đó chúng tôi cung cấp các chương trình đào tạo cho các giáo viên, các nhà điều hành, quản lý trường học để các trường học - là những người bạn đối tác đồng hành cùng VITJAN sẽ có bộ máy nhân lực chất lượng cao tiên tiến để nâng giáo dục của Việt Nam lên tầm cao mới.

Lịch sử hình thành

Đội ngũ lãnh đạo

Đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên cơ hữu, giáo viên thỉnh giảng của nhà trường đều là những cán bộ, giáo viên có trình độ chuyên môn cao, tâm huyết với sự nghiệp trồng người.

Để Tìm hiểu chi tiết Vitjan

Hãy liên hệ với chúng tôi. Giải đáp thắc mắc 24/7