Chương trình học thuật Quốc tế hệ Cambridge là gì?

Là Chương trình học thuật Quốc tế được áp dụng trên hơn 160 quốc gia và 10.000 cơ sở giáo dục và các trường học trên toàn thế giới với một chương trình giảng dạy Quốc tế. Với các môn học đa dạng và lộ trình giảng dạy linh hoat phù hợp với bối cảnh, văn hóa của từng quốc gia, học sinh học theo Chương trình học thuật Quốc tế hệ Cambridge đều có cơ hội tích lũy kiến thức trong nhiều lĩnh vực trong thực tiễn, nắm được các kỹ năng cần thiết để đạt được thành công trong trường học, đại học và các bậc học cao hơn.

Học sinh cũng có cơ hội rèn luyện và tham gia thi lấy Chứng chỉ Anh ngữ Quốc tế được công nhận rộng rãi như Starters, Movers, Flyers dành cho khối học sinh khối tiểu học, THCS. Ngoài ra, chương trình đào tạo giúp các em có nền tảng tiếng anh tốt, thuận lợi trong các kỳ thi chứng chỉ IELTS, PET. KET. TOEIC,… sau này.

Chương trình Cambridge sẽ được đưa vào xây dựng và giảng dạy thử nghiệm đối với học sinh lớp 1, 2 tại Trường Phổ thông liên cấp Sao Mai từ tháng 10 năm học 2022 – 2023 dưới sự giúp sức và hỗ trợ của Công ty Cổ phần Giáo dục VITJAN với 3 môn học chính gổm Global English – Mathematics – Sciences ( tiếng Anh – Toán – Khoa học) được giảng dạy 100% bằng tiếng Anh với đội ngũ giáo viên Quốc tế được Nhà trường chọn lọc kỹ càng.

Những ngày đầu thử nghiệm chương trình học Cambridge

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

VITJAN International Education JSC – Nâng tầm chất lượng giảng dạy.

📱 Hotline: 0985280678 – 0965289750

📧 Email: [email protected]

🌐 Website: https://vitjan.edu.vn

Để Tìm hiểu chi tiết Vitjan

Hãy liên hệ với chúng tôi. Giải đáp thắc mắc 24/7