Ông KOJI NAKANO – Chủ tịch công ty Giáo dục Quốc tế VitJan là người gắn bó lâu dài và đầy nhiệt huyết với ngành Giáo dục. Với mong muốn lan toả những tinh hoa, sự chuyên nghiệp của nền Giáo dục Nhật Bản, Ông NAKANO đã đem đến một làn gió mới cùng tương lai đầy hứa hẹn cho con em học sinh Trường Sao Mai.

Ông NAKANO có hơn 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận hành – cố vấn mảng Giáo dục và trường học tại Nhật Bản. Đồng thời, ông là cố vấn cấp cao của các trường đại học nổi tiếng tại Nhật như: Đại học Soka, Đại học quốc tế Kaichi.

Hiện nay, ông là chủ tịch công ty CP Gakurinsha với 24 cơ sở giáo dục tại Tokyo chuyên về Giáo dục nâng cao Tiểu học – Trung học (tư lập), Hệ thống trường THPT Mirai. Ngoài ra ông cũng điều hành 2 trường Nhật ngữ Quốc tế KISJ để hỗ trợ và tạo điều kiện để du học sinh Quốc tế có cơ hội học tập tại Nhật Bản.

Từ năm 2015, ông phát triển hệ thống E-learning vận dụng chương trình Quản lý người học, giúp đỡ trường học và giáo viên quản lý lịch sử học tập cùng thành tích học sinh để học sinh – phụ sinh – giáo viên giám sát, điều chỉnh, cân bằng thời gian biểu và nội dung học của học sinh một cách kịp thời, hiệu quả.

Từ năm 2017, ông bắt đầu xây dựng giảng dạy chuyên ngành bằng E-learning, bắt đầu từ chuyên ngành Hộ lý – Điều dưỡng.

Với chủ trương đồng thời cũng là mục tiêu: hỗ trợ học sinh toàn diện “từ đầu vào đến đầu ra”, ông Koji Nakano có hệ thống giới thiệu trường học “School Bank” port site để giúp đỡ học sinh tìm được trường học theo nguyện vọng khi chuyển cấp.

Đồng thời, ông Nakano cũng đảm nhiệm vị trí chủ tịch “ Hiệp hội quản lý thực tập sinh Glocal Partner”, và “Cơ quan hỗ trợ Thực Tập Sinh Đặc định” để hỗ trợ học sinh và người lao động nước ngoài tại Nhật Bản.

Hiện nay, ông Nakano là chủ tịch Công Ty Giáo Dục Quốc tế VitJan tại Việt Nam với mong muốn góp sức lực để nâng cao hơn nữa chất lượng giáo dục, giúp học sinh Việt Nam học tập theo chương trình tích hợp – trao đổi học phần với Học viện Hàng Không Nhật Bản. Chương trình này học sinh THPT Việt Nam khi tốt nghiệp được nhận song bằng: một do Sở GD-ĐT Việt Nam, một do học viện Hàng Không cấp phát. Từ đó, cánh cửa đi học Nhật và quốc gia khác của học sinh Việt Nam sẽ đa dạng, đồng thời cơ hội trở thành công dân toàn cầu của thế hệ Việt Nam cũng mở rộng hơn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

VITJAN International Education JSC – Nâng tầm chất lượng giảng dạy.
📱 Hotline: 0985280678 – 0965289750
📧 Email: [email protected]
🌐 Website: https://vitjan.edu.vn

Để Tìm hiểu chi tiết Vitjan

Hãy liên hệ với chúng tôi. Giải đáp thắc mắc 24/7